PP Hifi สุดยอดแห่ง เครื่องเสียง ไฮไฟ เครื่องเสียงบ้าน ครบวงจร

ตะกร้าสินค้าของท่าน




รถเข็นของท่านยังไม่มีรายการสินค้า

   

Info: Your browser does not accept cookies. To put products into your cart and purchase them you need to enable cookies.
PrintE-mail
ARCAM AVR-850Bowers Wilkins DB 1

marantz PM-10
ดูภาพขยาย


marantz PM-10

ราคา: 249,000 บาท

สอบถามเกี่ยวกับสินค้า

MARANTZ PM-10

ด้วยพลังที่น่าประทับใจเครื่องขยายเสียงแบบบูรณาการ MARANTZ PM-10 adopts สถาปัตยกรรมโดยเฉพาะอย่างยิ่งตั้งแต่มันถูกออกแบบมาเป็นแยกก่อนเครื่องขยายเสียงที่เกี่ยวข้องกับสองช่วงตึกขยายโมโนประกอบในที่อยู่อาศัยเดียว เป็นการเสนอ ฯลฯ ผู้ผลิตพรีเมี่ยมที่เครื่องขยายเสียงแบบบูรณาการ MARANTZ PM-10 Audiophileและ  SACD / เครื่องเล่นซีดี Marantz SA-10จะเกิดมาเพื่อเป็นหลักการออกแบบรุ่นใหม่รวมสินค้าแบรนด์ที่โดดเด่น พวกเขาเป็นผลมาจากกระบวนการตรวจสอบอย่างละเอียดของการวิจัยและพัฒนารวมทั้งเวลานานในการฟังที่นำไปสู่การบูรณาการปรัชญานวัตกรรมและสถาปัตยกรรมใหม่ที่นอกเหนือไปจากเทคโนโลยีที่มีความแข็งแรงและชื่อเสียงของMarantz ตั้งใจที่จะเผยให้เห็นความมีชีวิตชีวาของผลงานดนตรีในรูปแบบการบันทึกทั้งหมดจาก 33 รอบต่อนาทีเสียงความละเอียดสูงที่เครื่องขยายเสียงแบบบูรณาการ MARANTZ PM-10รวมอำนาจและการควบคุมการใช้พลังงานลำโพงเพื่อเรียกร้องมากที่สุด พวกเขามีประสิทธิภาพสูงสุด

MARANTZ PM-10 : การออกแบบที่ดีที่สุด

เครื่องขยายเสียงสเตอริโอแบบบูรณาการ MARANTZ PM-10ส่ง 200 วัตต์ต่อช่องเป็น 8 โอห์มและ 400 วัตต์ต่อช่องทางเป็น 4 โอห์ม เพื่อให้บรรลุถึงคุณภาพที่ดีที่สุดของการทำสำเนาเสียงโดยการให้เช่นระดับพลังงานวิศวกรMarantzทำให้แน่ใจว่าจะเพิ่มประสิทธิภาพของแต่ละส่วนเครื่องขยายเสียงตามหน้าที่ของตนตามที่พวกเขาจะได้ทำกับ preamplifier และบล็อก เครื่องขยายเสียงที่แยกต่างหาก

MARANTZ PM-10

หม้อแปลง toroidal สำหรับแรงดันไฟฟ้าของหลักก่อนขยายของ Marantz PM-10

เครื่องขยายเสียงส่วนใหญ่ใช้หม้อแปลงเดียวกับกฎระเบียบที่แยกต่างหากจากแหล่งจ่ายไฟสำหรับแอมป์และเครื่องขยายเสียงส่วน การออกแบบของMARANTZ PM-10 เครื่องขยายเสียงไปอีกมากเนื่องจากเกี่ยวข้องกับแหล่งจ่ายไฟแยกต่างหากสำหรับ preamplifier และสำหรับแต่ละช่องทางในการขยาย หม้อแปลงจึงทุ่มเทให้กับ preamplifier เพื่อให้สัญญาณอ่อนแอประมวลผลในส่วนนี้ยังไม่ได้รับผลกระทบจากความต้องการในปัจจุบันของขั้นตอนการส่งออกพลังงาน MARANTZ PM-10นอกจากนี้ยังมีแหล่งจ่ายไฟแยกต่างหากสำหรับไมโครโปรเซสเซอร์ควบคุมการควบคุมปริมาณการเลือกใส่ ฯลฯ ดังนั้นเสียงใด ๆ จากส่วนควบคุมไม่ได้ส่งผลกระทบต่อเส้นทางของสัญญาณเสียงที่

MARANTZ PM-10

แหล่งจ่ายไฟสลับโหมด (SMPS) 600 วัตต์สำหรับขั้นตอนการขยายอำนาจ

MARANTZ PM-10 : แอมป์อะนาล็อก

แอมป์ปัจจุบันจำนวนมากรวมถึงดิจิตอลอนาล็อกวงจรแปลง (DAC) หรือนำมาใช้ในการขยายและประเภทดิจิตอลควบคุมปริมาณ ในทางตรงกันข้ามวิศวกรMarantzเลือกการออกแบบอนาล็อกอย่างเต็มที่การพัฒนาอย่างมากสำหรับMARANTZ PM-10ซึ่งมีส่วนสำคัญในการลดเสียงรบกวน ถึงแม้ว่ามันจะเป็นความสะดวกสบายที่จะมีเครื่องขยายเสียง DAC แบบบูรณาการวงจรดิจิตอลไฟฟ้าชนิดที่มีเสียงดัง ดังนั้นพวกเขาจึงสามารถรบกวนสัญญาณอนาล็อกที่ผ่านเครื่องขยายเสียงและที่โดยธรรมชาติที่มีความสำคัญมากที่จะรบกวน นั่นเป็นเหตุผลที่วิศวกรMarantzออกแบบชุดพรีเมี่ยมโดยไม่ต้องแปลงดิจิตอล / อนาล็อกเพื่อรักษาความสมบูรณ์และความบริสุทธิ์ของสัญญาณ

จะทำให้มากที่สุดของการออกแบบนี้MARANTZ PM-10ยังมีโหมด "เสียงสูงสุดบริสุทธิ์" ซึ่งจะปิดวงจรที่ไม่จำเป็นทั้งหมดเพื่อให้สัญญาณมีวิธีที่สะอาดผ่านเครื่องขยายเสียง อินพุตเพาเวอร์แอมป์ในยังช่วยให้สัญญาณที่จะผ่านได้โดยตรงจากส่วนขาเข้าไปยังขั้นตอนการขยายการMARANTZ PM-10แล้วทำหน้าที่เป็นเครื่องขยายเสียงพลังงาน

MARANTZ PM-10 : การก่อสร้างสมมาตรอย่างเต็มที่

ประโยชน์ของระบบเสียงที่สมดุลได้รับการรู้จักกันมานาน: ลดความไวต่อสัญญาณรบกวนการปราบปรามเสียงและข้อผิดพลาดนำเข้าสู่วงจรสัญญาณที่แข็งแกร่งจึงไม่ไวต่อการรบกวนจากภายนอก Marantz PM-10 แอมป์ดำเนินการกำหนดค่าสมมาตรอย่างเต็มที่ตั้งแต่ส่วนการป้อนข้อมูลไปยังส่วนขยายสุดท้าย ดังนั้นจึงมีสองชุดของปัจจัยการผลิตที่สมดุล แต่ยังปัจจัยการผลิตโฆษณาที่ไม่สมดุลและการชุมนุมที่มีคุณภาพสูงเวทีท่วงทำนอง สัญญาณของปัจจัยการผลิตไม่สมดุลเหล่านี้จะถูกแปลง แต่สัญญาณที่สมดุลก่อนที่จะผ่านเครื่องขยายเสียง รวมสัญญาณสมดุลตลอดการเดินทางกับอุปทานที่ดีที่สุดอย่างเต็มที่วิศวกรMarantzการจัดการเพื่อลดเสียงรบกวนในวิธีพิเศษการรักษาทั้งหมดที่เดิมบริสุทธิ์สัญญาณเสียง

MARANTZ PM-10

การเชื่อมต่อของเครื่องขยายเสียง MARANTZ PM-10ประกอบด้วย 5 ปัจจัยการผลิตอาร์ซีเอ, การป้อนข้อมูลท่วงทำนอง (MM / MC) ทั้งสองปัจจัยการผลิตที่สมดุลและรายการโดยตรง XLR เป็นขั้นตอนอำนาจ (พาวเวอร์แอมป์ใน) การออกแบบที่เป็นกรรมสิทธิ์ของขั้วลำโพง ( Marantz SPKT-100 + ) เป็นของแข็งทองแดงมีความบริสุทธิ์สูง

MARANTZ PM-10 : สมมาตรขยายในโหมดค่า

ได้รับเสียงบริสุทธิ์ที่เป็นไปได้ แต่ยังใช้พลังงานและการเปลี่ยนแปลงที่จำเป็นในการใช้พลังงานและการควบคุมความต้องการมากที่สุดลำโพงเหล่านี้เป็นหลักการที่แนะนำการออกแบบของเครื่องขยายเสียง MARANTZ PM-10 เพื่อให้บรรลุนี้วิศวกรMarantzขยายการดำเนินการสมมาตรของขั้นตอนก่อนการขยายผ่านเวทีเครื่องขยายเสียงกับขั้วลำโพง พวกเขายังใช้โหมดการทำงานที่แตกต่างกันในการพัฒนาพลังงานที่จำเป็นในขณะที่ยังคงการออกแบบสมมาตรที่มีการจัดการสัญญาณเยอะจากการป้อนข้อมูลการส่งออก

ในเครื่องขยายเสียงธรรมดาห้องจะถูกป้อนโดยส่วนบวกและลบของขั้นตอนการส่งออกต่อหนึ่งช่องทาง Marantz PM-10 แอมป์ดำเนินการที่แตกต่างกันเพราะใช้สองขั้นตอนแยกจากกันโดยการขยายช่องทางจึงต่อลำโพง หากหนึ่งใน schematizes หลักการนี้สำหรับแต่ละช่องเป็นเวทีเครื่องขยายเสียงดันกรวยและโดมของตู้ขณะที่อื่น ๆ ดึง การออกแบบนี้จะช่วยให้การควบคุมที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นของเยื่อหุ้มลำโพง: เครื่องขยายเสียงสามารถตั้งพวกเขาในการเคลื่อนไหวและหยุดพวกเขาที่มีความแม่นยำมากขึ้นซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับความหมายและระบบแบบไดนามิก ซึ่งหมายความว่ามีผลในเพลงที่มีการควบคุมจังหวะที่ดีขึ้นและมากขึ้นเพียงอวกาศ แต่ยังเสียงและเครื่องมือเพื่อเสียงที่สมจริงมากขึ้น

MARANTZ PM-10

โมดูลเครื่องขยายเสียงสี่พลังงาน bridged คู่

กับสี่ช่องทางเครื่องขยายเสียงในการดำเนินงานควบคู่การMarantz PM-10 เครื่องขยายเสียงจึงมีอำนาจออกเป็นปรากฎการณ์: มันเป็นความสามารถในการผลิต 2 x 200 วัตต์ภายใต้การโหลด 8 โอห์มและสามารถได้อย่างง่ายดาย การจัดหาความต้องการมากที่สุดรุ่นตั้งครรภ์หรือความต้านทานขดลวดโดยขอบคุณความถี่ในการใช้พลังงานของ 2 x 400 วัตต์ที่ 4 โอห์ม อำนาจดังกล่าวจะช่วยให้การเรียนการสอนที่มีอยู่จะเลี้ยงลำโพงขนาดใหญ่หิวปัจจุบันไปถึงมีปริมาณสูงในขณะที่รักษาความสะอาดเสียงบิดเบือน แต่มันยังช่วยให้การควบคุมที่สมบูรณ์แบบของทุกลำโพงเพื่อให้มั่นใจว่าการตั้งครรภ์ประพฤติตรงตามความต้องการของเพลง

MARANTZ PM-10 : ส่วนประกอบออดิโอไฟล์

Marantzเสมอเลือกส่วนประกอบที่ดีที่สุดสำหรับผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยมและขยายไปถึงการออกแบบและผลิตชิ้นส่วนของตัวเองเป็นที่ของตลาดไม่ตอบสนองความต้องการของแบรนด์ จึงเกิดโมดูลHDAM (ไฮเปอร์แบบไดนามิก Amplifier Module) : ผิดหวังกับคุณภาพเสียงแบบบูรณาการวงจรขยายในตลาดชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์, Marantzพัฒนาโมดูลเครื่องขยายเสียงขนาดเล็กของตัวเองประกอบด้วยทั้งหมด องค์ประกอบที่แยกต่างหากและที่ดีที่สุดหลังจากการประชุมการรับฟังจำนวนมากในห้องปฏิบัติการMarantzทุ่มเทให้กับยุโรปและญี่ปุ่น

MARANTZ PM-10

ตั้งแต่ขั้นตอนการป้อนข้อมูลไปยังขั้วลำโพงส่วนประกอบใด ๆ ที่ใช้ในเครื่องขยายเสียง MARANTZ PM-10จะถูกเลือกอย่างจริงจัง - ดูออกแบบและผลิตโดยMarantz - แล้วการเพิ่มประสิทธิภาพในบริบทของการรักษาสัญญาณเสียงไม่มีการแก้ไข ความบริสุทธิ์

MARANTZ PM-10 แอมป์ใช้HDAM SA3รุ่นล่าสุดในการออกแบบในปัจจุบันกับปฏิกิริยาออกแบบมาเพื่อให้ช่วงความถี่และกว้างที่สุดที่เป็นไปได้แบบไดนามิก ดังนั้นจึงเป็นเรื่องโดยเฉพาะอย่างยิ่งในปัจจุบันปรับให้เข้ากับรูปแบบความละเอียดสูงพิเศษเสียงรับความช่วยเหลือจากตัวเก็บประจุที่ทำเองที่นำเสนอการตอบสนองได้เร็วที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการสูงในปัจจุบัน การออกแบบปัจจุบันเดียวกันกับข้อเสนอแนะซึ่งจะใช้สำหรับขั้นตอนท่วงทำนองของMARANTZ PM-10 มันอาจจะมีการกำหนดค่าสำหรับการใช้งานกับเซลล์ย้ายขดลวดหรือย้ายเซลล์แม่เหล็กในการสั่งซื้อเพื่อให้แน่ใจว่าดีที่สุดที่เป็นไปได้ในการเล่นแผ่นเสียง

เช่นเดียวกับSACD / CD Marantz SA-10ที่ขยายเสียง MARANTZ PM-10ถูกสร้างขึ้นเพื่อมาตรฐานที่เป็นไปได้สูงสุด มัน adopts ทองแดงปลอกกรอบชุบเพื่อให้แน่ใจว่าการลดลงที่ดีของการรบกวนทางกลและทางไฟฟ้าและที่อยู่อาศัยที่ทำจากอลูมิเนียมแผ่นหนาและหนักไม่ใช่แม่เหล็กกล่องที่วางอยู่บนฟุตหล่ออลูมิเนียม แม้โพสต์ลำโพงมีความเฉพาะเจาะจงเช่นนี้เป็นขั้วMarantz SPKT-100 +พิเศษที่ทำจากทองแดงที่เป็นของแข็งที่มีความบริสุทธิ์สูง

ทรูชื่อเสียงเพื่อความเป็นเลิศของผู้ผลิตอเมริกันมีMARANTZ PM-10 เครื่องขยายเสียงแบบบูรณาการที่จะนำอำนาจและอัตราแรกบ้านักดนตรีในอุปกรณ์ที่ออกแบบใหม่ แน่นอนมาตรฐานใหม่ในระดับเดียวกัน

การออกแบบ
จำนวนช่อง: 2 
โทโพโลยีกับข้อเสนอแนะของ
สถาปัตยกรรมสมมาตรอย่างเต็มที่วงจร
คู่อำนาจโมโนขยาย
เกลี่ย Phono: ต่อต้านการเกิดปฏิกิริยาต่อเนื่อง
รุ่น HDAM: SA3, SA2 
หม้อแปลงไฟฟ้า: แหวน SMPS (x2) 
คุณภาพสูงเสียงส่วนประกอบ
ส่วนประกอบที่กำหนดเอง
แผงวงจรสมมาตร (PCB) 
sinks ความร้อนอลูมิเนียมอัด
ทองแดงชุบถัง
แหล่งจ่ายไฟเชิงเส้น (เวที preamplification) 
การควบคุมปริมาณการเชิงเส้น
เข้ากันได้สองเครื่องขยายเสียงและเครื่องขยายเสียงหลายช่อง
ไดโอด
ระบบป้องกัน: ทองแดง
แชสซีชั้นสอง
จอ LCD เสียงต่ำ
อลูมิเนียมเครื่องดูดควัน ความหนา 5 มม
โลหะด้านหน้า

มาตรการ
กระแสไฟขาออก
- RMS 200 วัตต์ต่อช่องเป็น 8 โอห์ม
- 400 W RMS ต่อช่องเป็น 4 โอห์ม
ตอบสนองความถี่: 5 Hz ถึง 50 kHz 
เพี้ยนรวม (THD): 0.005% 
ปัจจัยที่ทำให้หมาด ๆ : 500 
ความไวอินพุต : 
- MM: 2.6 mV / 47 kOhm 
- MC: 280 microvolts / 33 โอห์ม (MC-LOW) 280 mV / 133 โอห์ม (MC-HIGH) 
- ระดับสูง: 400 mV / 20 kOhm 
- Top ระดับสมมาตร: 800 mV / 40 kOhm 
/ N อัตราส่วน: ระดับสูง 111 เดซิเบล (2 V อินพุต / เอาต์พุตที่ยอดนิยม) 
การป้อนข้อมูลความไว: เพาเวอร์แอมป์โดยตรงใน 1.5 V / 20 kOhm 
อัตราส่วนสัญญาณ / การรบกวน: เพาเวอร์แอมป์โดยตรงใน 113 เดซิเบล

การเชื่อมต่อ
ที่ไม่สมดุลปัจจัยการผลิตอาร์ซีเอ: 5 
ปัจจัย XLR สมดุล: 2 
เพาเวอร์แอมป์โดยตรงใน: 1 (อาร์ซีเอ) 
Phono อินพุต: MM / MC 
ขาออก 1 เสียง
ปลั๊ก RCA เคลือบทอง
RCA เชื่อมต่อ CD และ Phono มีความบริสุทธิ์สูงนิกเกิลทองแดงชุบ
เทอร์มิ A / B ลำโพง : การเชื่อมต่อ Marantz SPKT-100 + 
Port D-Bus (โมโนรีโมทคอนโทรล RCA x 2) 
รถบัสควบคุมลอย - FCBS (มินิแจ็คขนาด 3.5 มมโมโน x 2) 
ออกหู (ด้านหน้า, แจ็ค 6.35 มม)

อำนาจ
การบริโภค / สแตนด์บาย: 270 W / 0.3 W 
Auto Power 
สายไฟที่ถอดออกได้

ทั่วไป
ขนาด (กว้าง x ลึก x สูง): 440 x 453 x 168 มม
น้ำหนัก: 21.5 กก.

อุปกรณ์เสริม
RC004PMSA ระยะไกล
สายไฟ
คู่มือผู้ใช้






ความคิดเห็นของลูกค้า:

ยังไม่มีความคิดเห็นสำหรับสินค้านี้
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนแสดงความคิดเห็น


ปรับปรุงล่าสุด: Friday, 26 April 2024 15:19

หมวดหมู่เครื่องเสียง

โปรโมชั่นสุดพิเศษ (6) ACCUPHASE (2) AUDIO RESEARCH (1) AUDIOQUEST (79) Black Rhodium (34) BOSE (0) CAMBRIDGE AUDIO (26) Cerwin Vega (8) Clef (5) ELAC (65) FURUTECH (22) HARMAN/KARDON (15) increcable (15) INFINITY (17) JBL (24) KEF (50) KLIPSCH (78) KRELL (2) Magnet (50) MARANTZ (51)    A/V Receiver (12)    CD Player (7)    Integrated Amp (14)    Power Amp (3)    Pre Processor (7)    SACD Player (7)    Tuner (1)    DVD Player (1) Marsh Sound Design (0) MBOX (2) Mcintosh (2) Monitor Audio (26) MORDAUNT-SHORT (13) Norma Audio (3) Octopus (2) ONKYO (16) Paradigm (40) Pioneer (7) Shark Wire (2) Shure (4) SONUS FABER (8) SurgeGuard (5) Tangent (9) Triangle (9) Unison Research (6) AE_ (15) ARCAM_ (12) Audiolab (8) BOSTON__ (8) B W Bowers Wilkins (30) CROWN___ (0) DENON_ (23) ENERGY_ (10) ESOTERIC_ (9) FOCAL_ (30) INFOCUS__ (1) JAMO_ (0) JVC Projector_ (4) MICROMEGA_ (12) NAD_ (31) Naim_ (18) NHT_ (0) OPPO_ (0) OPTOMA_ (1) PSB_ (18) QED_ (27) REL ACOUTICS LTD_ (11) REGA_ (19) Q-Acoustic_ (18) ROTEL_ (13) TS-AUDIO_ (3) VAN DEN HUL_ (0) YAMAHA_ (39) TCHERNOV CABLE_ (0) LUXMAN_ (5) PrimaLuna_ (5) ANTHEM_ (4) DEFINITVE TECHNOLOGY_ (3) Wharfedale Pro_ (4) Cayin_ (3)

รายการสินค้าทั้งหมด


ค้นหาแบบละเอียด





ลืมรหัสผ่าน?
ลืมชื่อผู้ใช้ของคุณ?
ไม่มีบัญชีผู้ใช้? ลงทะเบียน

จำนวนผู้ที่ออนไลน์

เรามี 134 บุคคลทั่วไป ออนไลน์