PP Hifi สุดยอดแห่ง เครื่องเสียง ไฮไฟ เครื่องเสียงบ้าน ครบวงจร

ตะกร้าสินค้าของท่าน




รถเข็นของท่านยังไม่มีรายการสินค้า

   

Info: Your browser does not accept cookies. To put products into your cart and purchase them you need to enable cookies.
PrintE-mail
JBL ES-90SUB-2030(BLACK)

NAD D7050
ดูภาพขยาย


NAD D7050

ราคา: 29,000 บาท

สอบถามเกี่ยวกับสินค้า

NAD D 7050

NAD D 7050 Direct Digital Network Amplifier

Music Streaming Amplifier with AirPlay and aptX Bluetooth

ครบครันเพื่ออนาคต

 

อุปกรณ์อีกกลุ่มที่กำลังมาแรงในวงการเครื่องเสียง ที่อาจจะเรียกได้ว่าเป็น Segment ใหม่ของเครื่องเสียงในปัจจุบันก็เห็นจะไม่พ้นเครื่องที่เรียกกันว่า Media Server/Network Amplifier

 

เปรียบเทียบกันง่ายๆให้เห็นภาพในซีรีส์นี้

 

D1050 คือ DAC ที่ทำหน้าที่รับสัญญาณดิจิทัลจากคอมพิวเตอร์ ไปต่อเข้าที่ระบบเสียงดั้งเดิมที่คุณมีอยู่ โดยคุณต้องมีแอมป์อะนาล็อกดั้งเดิมอยู่ก่อนแล้ว 1 เครื่อง มันจึงเหมาะกับผู้ที่อยากเติม Computer Audio เข้าไปในระบบโดยไม่จำเป็นต้องแก้ไขอะไรมาก

 

D3020 คือ DAC + Amp. ที่ทำหน้าที่รับสัญญาณดิจิทัล/บลูทูธจากคอมพิวเตอร์/มือถือ แล้วต่อออกลำโพงเล่นได้เลย โดยการควบคุมต่างๆ เช่น การเรียกเพลงออกมาฟัง การหาคลื่นวิทยุอินเตอร์เน็ทนั้น จะทำผ่านทางเครื่องคอมพิวเตอร์ และมือถือของคุณ โดยใช้ App หรือโพรแกรมฟังเพลงที่คุณมีอยู่ในคอมพิวเตอร์ของคุณเป็นตัวควบคุมตามปกติ

 

D7050 Network Amplifier

 

ดังนั้น ส่วนต่อลำโพงเล่นได้เลย แต่ความต่างจะต่างตรงที่ D7050 นั้น “ไม่จำเป็น” ที่จะต้องใช้คอมพิวเตอร์ในการควบคุม เขาจะขอเพียงแต่ว่า ขอให้บ้านของคุณมีระบบ Network ภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นมีสายหรือไร้สาย (ซึ่งปกติบ้านเราก็จะมีกันอยู่แล้ว หากรับระบบ Hi-Speed Internet กันอยู่ก่อน) เพียงเท่านั้น D7050 ก็พร้อมที่จะเป็นศูนย์กลางการควบคุมการฟังเพลงได้ในทันที ผ่านทางแอพของ NAD เองที่นำมาลงใน iPhone/iPad ของคุณ

 

โดยเมื่อเชื่อมต่อผ่านทางระบบ LAN/Wi-Fi กับเน็ทเวอร์คในบ้านคุณแล้ว สิ่งที่คุณจะทำก็แค่เปิดแอพ NAD ในมือถือขึ้นมา จากนั้น D7050 ก็จะดึงเพลงที่คุณเก็บไว้ใน Harddisk ในคอมฯของคุณ ออกมาเล่นผ่านทาง D7050 โดยการเลือกเล่นต่างๆนั้น ทำจากมือถือของคุณโดยสะดวก ไม่จำเป็นต้องมีคอมฯอยู่ใกล้ๆกับเครื่องเสียง คอมฯของคุณจะอยู่ชั้นสอง ในขณะที่ D7050 อยู่ชั้นล่างหรือห้องข้างๆได้ หรือจะให้เข้าทางกว่านั้น ก็คือการเชื่อมกับระบบ NAS ที่เป็นศูนย์กลางการจุข้อมูลความบันเทิงในบ้านก็ได้ด้วย

 

และสำหรับท่านที่ไม่มีระบบเน็คเวอร์คในบ้านก็ไม่ต้องห่วง D7050 นั้นมีขีดความสามารถในการรับสัญญาณไร้สายที่ครอบคลุมมาก ไม่ว่าจะเป็น Apple Airplay, Bluetooth AptX ก็สามารถที่จะ Stream เสียงแบบไร้สายมาเล่นที่ D7050 ได้ในทันทีอีกเช่นกัน

 

 

 

ภาคขยายDirect Digital

 

D7050 มีแอมป์ในตัวที่ให้กำลังขับมากถึง 50 วัตต์ต่อข้าง ภาคขยายที่ใช้งานนั้น เป็นระบบ Direct Digital แบบเดียวกับที่ใช้ในแอมป์เรือธงของ NAD อย่าง Masters Series M2 ในขนาดที่เล็กกะทัดรัด การออกแบบในแง่อื่นๆนั้น เน้นในเรื่องการเดินสัญญาณที่สั้น การใช้แผงวงจรแบบ LSI แบบหลายชั้น ที่เน้นการเดินสั้น ลดการรบกวน ทำงานด้วยมีความร้อนต่ำ กำลังสำรองดีเยี่ยม คุณภาพเสียงเยี่ยมยอด พร้อมช่อง Sub Out สำหรับเติมเต็มระบบเป็น 2.1 ก็ย่อมได้ โดยสามารถเลือกจุดตัดผ่านแอพบนมือถือได้อีกด้วย

 

 

 

รับดิจิทัลเต็มที่

 

และนอกจากจุดเด่นในการรับสัญญาณแบบไร้สายแล้ว การรับสัญญาณดิจิทัลแบบอื่นๆของ D7050 นั้นก็มากันครบๆ ไม่ว่าจะเป็น Coaxil หรือ Optical ที่สามารถรองรับได้ถึง 24/192 หรือหากใครอยากลากสาย USB มาจากคอมฯ ก็ย่อมได้ด้วยการตอบสนองสูงถึง 24/96 เลยทีเดียว

 

และเนื่องจากเป็นระบบดิจิทัล 100% D7050 จึงไม่สามารถรับสัญญาณอะนาล็อกได้

 

 

 

เครื่องเสียงยุคใหม่ ใช้มือถือเป็นรีโมท

 

ใช่แล้ว NAD เตรียมแอพไว้ให้คุณดาวน์โหลดมาใช้กันได้ที่ iTunes Store (ระบบ Android ยังไม่มี ณ เวลา) ซึ่งสามารถดาวน์โหลดมาได้เลยฟรีๆ จากนั้นการควบคุมต่างๆก็จะทำจากมือถืออย่างง่ายและสะดวก เพราะชัดเจน เห็นภาพ และสะดวกกว่ามากมายนัก (แต่การควบคุมต้องทำร่วมกับระบบเน็ทเวอร์คในบ้านนะครับ)

 

 

 

Perfect Pitch จุดเริ่มต้นของ “เสียงสั่งได้”

 

ตลอดเวลาที่ผ่านมา คำถามที่มักจะเกิดขึ้นในใจเรามากที่สุดคำถามหนึ่งคือ “แอมป์กับลำโพงมันแม็ทช์กันไหม?”

 

และจะเกิดอะไรขึ้นหากวันหนึ่ง เราสามารถปรับค่าการตอบสนองต่างๆของแอมป์ที่เราใช้อยู่ให้แม็ทช์ และตอบสนองกับลำโพงคู่นั้นๆได้อย่างเต็มที่ที่สุด? เรียกว่า วันหนึ่งหากเราเปลี่ยนลำโพง ก็แค่ไปโหลดค่าการปรับแต่งให้เข้ากับลำโพงนั้นๆมา แล้วแอมป์ของเราก็จะให้การตอบสนองที่ดีที่สุด และเสียงดีที่สุดกับลำโพงคู่ใหม่ในทันที?

 

นั้นอาจจะเป็นความฝัน? แต่ก็เรียกได้ว่าเป็นความฝันที่ไม่ไกลนัก เมื่อ NAD กับบริษัทในเครือที่เรียกว่า Perfect Pitch ร่วมกันคิดค้น การปรับแต่งที่เรียกว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่น่าจะเป็นไปได้ในที่สุด

 

จุดเริ่มต้นก็คือ การที่แอมป์ NAD กับลำโพง PSB โดย Paul Barton ร่วมมือกัน โดยการใช้ระบบ DSP ในตัวของ D7050 มาปรับค่าการตอบสนองต่างๆให้แม็ทช์ และเหมาะสมกับลำโพงที่สุดเท่าที่จะทำให้ เหมือนทำให้แอมป์กับลำโพงเป็นหนึ่งเดียวกันมากที่สุด การตอบสนองความถี่ดีที่สุด ราบเรียบและสุดไปในทุกด้าน เหมือนเป็นหนึ่งเดียวกัน

 

โดยจุดแรกที่ริเริ่มนั้น คือลำโพง PSB Imagine T/Imagine Mini ซึ่งก็แน่นอนว่าในอนาคต ก็จะมีลำโพงอื่นๆตามมาอีกมากมาย ซึ่งก็จะทำให้ “การแม็ทช์กัน” นั้น สมบูรณ์ที่สุด แบบไม่ยากและคำถามที่ว่า “มันแม็ทช์กันหรือเปล่า” ก็จะไม่ใช่สิ่งที่ต้องนำมาคิดมากอีกต่อไป

 

โดย Perfect Pitch นั้น สามารถดาวน์โหลดและควบคุมผ่านมือถือไอโฟนได้เลยอีกเช่นกัน

 

D7050 Direct Digital Network Amplifier

 

·กำลับขับ 2 x 50W @ 0.00% THD

 

·ระบบ Wi-Fi (WPS) และ Network connections แบบมีสาย LAN

 

·ระบบไร้สาย Apple Airplay และ DLNA media streaming

 

·ระบบไร้สายน AptX Bluetooth music streaming

 

·รับสัญญาณดิจิทัล 24/192 (ผ่านทางช่อง Coaxial/Optical) และ 24/96 (ผ่าน USB input)

 

·Optical / Coaxial Digital

 

·Sub-Woofer Output

 

·12V trigger Input

 

·High Performance Headphone Amplifier แยกอิสระ

 

 

 

·Wireless Remote






ความคิดเห็นของลูกค้า:

ยังไม่มีความคิดเห็นสำหรับสินค้านี้
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนแสดงความคิดเห็น


สินค้าหมวดอื่นๆ


Pre Amp

Pre Amp (5)


Power Amp

Power Amp (3)


Integrated Amp

Integrated Amp (9)


Tuner

Tuner (1)


Disc Player

Disc Player (4)


Receiver

Receiver (3)


Multichannel

Multichannel (6)


ปรับปรุงล่าสุด: Saturday, 20 April 2024 08:11

หมวดหมู่เครื่องเสียง

โปรโมชั่นสุดพิเศษ (6) ACCUPHASE (2) AUDIO RESEARCH (1) AUDIOQUEST (79) Black Rhodium (34) BOSE (0) CAMBRIDGE AUDIO (26) Cerwin Vega (8) Clef (5) ELAC (65) FURUTECH (22) HARMAN/KARDON (15) increcable (15) INFINITY (17) JBL (24) KEF (50) KLIPSCH (78) KRELL (2) Magnet (50) MARANTZ (51) Marsh Sound Design (0) MBOX (2) Mcintosh (2) Monitor Audio (26) MORDAUNT-SHORT (13) Norma Audio (3) Octopus (2) ONKYO (16) Paradigm (40) Pioneer (7) Shark Wire (2) Shure (4) SONUS FABER (8) SurgeGuard (5) Tangent (9) Triangle (9) Unison Research (6) AE_ (15) ARCAM_ (12) Audiolab (8) BOSTON__ (8) B W Bowers Wilkins (30) CROWN___ (0) DENON_ (23) ENERGY_ (10) ESOTERIC_ (9) FOCAL_ (30) INFOCUS__ (1) JAMO_ (0) JVC Projector_ (4) MICROMEGA_ (12) NAD_ (31)    Pre Amp (5)    Power Amp (3)    Integrated Amp (9)    Tuner (1)    Disc Player (4)    Receiver (3)    Multichannel (6) Naim_ (18) NHT_ (0) OPPO_ (0) OPTOMA_ (1) PSB_ (18) QED_ (27) REL ACOUTICS LTD_ (11) REGA_ (19) Q-Acoustic_ (18) ROTEL_ (13) TS-AUDIO_ (3) VAN DEN HUL_ (0) YAMAHA_ (39) TCHERNOV CABLE_ (0) LUXMAN_ (5) PrimaLuna_ (5) ANTHEM_ (4) DEFINITVE TECHNOLOGY_ (3) Wharfedale Pro_ (4) Cayin_ (3)

รายการสินค้าทั้งหมด


ค้นหาแบบละเอียด





ลืมรหัสผ่าน?
ลืมชื่อผู้ใช้ของคุณ?
ไม่มีบัญชีผู้ใช้? ลงทะเบียน

จำนวนผู้ที่ออนไลน์

เรามี 188 บุคคลทั่วไป ออนไลน์